วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาดู Paulaner กัน

       วันนี้เซจะขอแนะนำเบียร์ PAULANER ซึ้งก่อนหน้านี้เคยเกลิ่นไปแล้วว่าจะอัพรีวิวรสชาติของเบียร์ในแต่ละยี่ห้อ ให้เพื่อนได้ชมกัน ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเบียร์ในแต่ละยี่ห้อนั้นมันก็จะมีแยกย่อยมาอีกหลายตัว เช่น
-paulaner hefe weissbier naturtrüb
-paulaner hefe weissbier dunkel
-Hefe-Weissbier Alkoholfrei
-paulaner Original Munchner Dunke
-paulaner Original Munchner Hell
-paulaner Premium Pils
-paulaner Salvator
               แค่ได้เห็นชื่อก็มึนกันเลยทีเดียว (-..-) ตัวเซเองกินเข้าไปแค่ครึ้งแก้วก็ทำเอามึนแล้ว 55+ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าตัวที่จะแนะนำในวันนี้คือ paulaner hefe weissbier naturtrüb ที่เลือกตัวนี้มาแนะนำก็เพราะว่า ทางร้านบอกมาว่าตัวนี้ออกเยอะแล้วก็ออกบ่อยที่สุดบรรดา paulaner พูดถึงรสชาติเบียร์ตัวนี้จะมีรสชาติของผลไม้อยู่หน่อยๆ(แต่ก็บอกรสชาติไม่ ถูกว่าเป็นรสชาติของผลไม้อะไร)รสชาติเข้มข้นแต่ก็ไม่ถึงกับข้นมาก ปริมาณแอลกอฮอร์เพียแค่5.5%ถือว่าน้อยและธรรมดามากนะคะในหมู่ของพวกเบียร์นำ เข้า บางยี่ห้อมีถึง11.3เลย เอาเป็นว่าคะแนนเต็ม10เซให้PAULANERไป6แล้วกันคะ เพราะถือว่าไม่ค่อยโดนเท่าไหร่
 

 
นี่คือโฉมของแก้วPAULANERแต่จะมีพวกDUNKEL(เบียรดำ)ที่จะเป็นแก้วมากร์มีหูจับ
 

 
เจ้าของBLOGลุยกินเองภายใน15นาที TT
 

 
ส่วนนี้ที่เพื่อนๆเห็นเป็นขีด นั้นก็คือเส้นบอกปริมาณฟองที่ควรจะมี หากต่ำกว่าเส้นถือว่ารินไม่ถูกต้อง เพราะการกินเบียร์ที่ดีนั้นควรจะต้องมีฟองในปริมาณที่พอเหมาะซึ้งเค้าจะ กำหนดมาให้เราดูที่ข้างแก้ว
 

 
รูปที่รองแก้วPAULANER
 

 
และนี่ก็เป็นอันหมดแก้ว -..- ขอบอกว่ามึนสุดๆ
 
               คราวหน้าต้องรอดูกันนะคะว่าเซจะพาไปรู้จักกับเบียร์ยี่ห้ออะไร หรืออาจจะเป็นยี่ห้อเดิมแต่คนละตัว เพราะวันนี้ได้ชิมมาแค่ตัวเดียวจริงๆ ต้องขอเวลาไปอ่านหนังสือก่อน เพราะกำลังอยู่ในช่วงสอบเลย ไว้จะมาอัพให้ดูกันใหม่นะคะ บายยยยยยยยยย..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น