วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มารู้จักเบียร์นอกกันค่ะ

     สวัสดีคะเพื่อนๆ ก่อนที่เซจะพาเพื่อนไปรู้จักรสชาติของเบียร์ในแต่ละยี่ห้อและในแต่ละตัวนั้น วันนี้ขอเกลิ่นนำให้ได้รู้จักยี่ห้อกันก่อนดีกว่า ก่อนที่จะพาไปรีวิวรสชาติในแต่ละตัวกัน......

 
               
 
               ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวแล้วเซเป็นคนที่ชอบกินเบียร์มากกกกกกกกก ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ในไทยหรือว่าเบียร์นอก แต่จากการที่ได้เข้ามาสัมผัสรสชาติและข้อมูลของเบียร์นั้น เซคิดว่ามันมีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์และความรู้บางอย่างที่เราจะได้จากเจ้า เบียร์ เพราะส่วนมากแล้วนั่นตามร้านที่มีขายเบียร์นอกซึ่งจะมีอยู่ไม่มากนัก และด้วยความที่เป็นส่วนน้อยในการขายเบียร์  ทางร้านจึงต้องทำเมนูเพื่อที่จะแนะนำลูกค้าถึงประวัติความเป็นมาของเบียร์ แต่ละยี่ห้อ วันนี้เซมีรูปของเบียร์นอกต่างๆที่ได้รับความนิยมและยังไม่เป็นที่รู้จักมา ให้เพื่อนๆได้ดูก่อนการไปรีวิวของจริงให้ได้ชมกันคะ
 
 
 
 
นี่เลย Leffe

VEDETT จากเบียลเยียม
 
 
 

DUVEL ขอบอกว่าถูกใจแก้วตัวนี้มาก
 
 
 

ERDINGER

 
FULLER'S ตัวนี้ตระกูลอังกฤษ 

 
  

PAULANER

               ตัวสุดท้ายที่จะลงรูปให้ดูกันวันนี้เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วนั้นก็ก็คือ HOEGAARDEN นั้นเอง
 
 

HOEGAARDEN
               เจ้าhoegaardenนั้นได้รับความรับความนิยมในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน เรามักจะหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มี ดังนั้นในBlogของเซจะไม่ขอพูดถึงเจ้าตัวนี้แล้วกันนะคะเพราะข้อมูลคงมีเยอะ อยู่แล้ว ไว้วันพรุ่งนี้เดี๋ยวเซจะลงรูปที่ไปนั่งกินที่ร้านมาให้เพื่อนดูกันนะคะว่า เซจะไปลองตัวไหนบ้าง วันนี้ขอพอแค่นี้ แหะๆ .......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น